Thursday, January 12, 2012

เน้นประหยัด!ท็อฟฟี่เซ็นยืม”โดโนแวน”อีก2เดือน

เอฟเวอร์ตันสโมสรจากพรีเมียร์ ลีกได้บรรลุข้อตกลงยืมตัวแลนดอน โดโนแวนหัวหอกตัวเก่งทีมชาติอเมริกากับทางแอลเอ แกแล๊กซี่ต้นสังกัดของเขาเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะจะย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เน้นประหยัด!ท็อฟฟี่เซ็นยืม”โดโนแวน”อีก2เดือน นับเป็นครั้งที่สองของโดโนแวนซึ่งเคยโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนที่เขาเคยย้ายมาเล่นกับเอฟเวอร์ตันเมื่อปี 2010 โดยหากเอกสารทุกๆอย่างเสร็จสิ้นตามกำหนดการ คาดว่าเขาจะลงสนามให้กับเอฟเวอร์ตันได้ในเกมการแข่งขันกับโบลตัน วันที่ 4 มกราคมทันที “ผมดีใจที่พวกเราสามารถจัดการดึงตัวแลนดอนกลับมาได้” “เขาจะมอบประสบการณ์ดีๆให้กับพวกเราในช่วงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์” “เขาเคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับพวกเราเมื่อสองปีที่แล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถนำคุณภาพเหล่านั้นกลับมาได้อีกครั้ง” “ฤดูกาลของเขาเพิ่งจบลงและก็เหมือนกับครั้งที่แล้ว ที่พวกเราต้องการให้เขาทำผลงานได้ทันทีเพราะเกมการแข่งขันมันมาอย่างถี่และเร็วในช่วงปีใหม่”  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม