Saturday, January 21, 2012

ผู้หญิงอย่างเรา เม้าท์เรื่องอะไรกัน

.คุณสาวๆ women.mthai ทราบกันบ้างมั้ยคะ ว่าผู้หญิงเราเนี่ย ใช้เวลาในการสนทนาเกี่ยวกับเรื่องไหนมากที่สุด แล้วนอกจากนั้น เรื่องที่ผู้หญิงอย่างเรา เค้าเม้าท์กันบ่อยๆ มีอะไรกันบ้างน๊า… ผู้หญิงอย่างเรา เม้าท์เรื่องอะไรกัน ….. น้ำหนัก เรื่องที่สาวๆ อย่างเราพูดถึงกันมากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง น้ำหนักของตัวเอง ไม่ว่าจะเพิ่มหรือลด ก็สามารถพูดได้ทุกวันทั้งวัน แต่ก็ใช่ว่าจะพูดถึงแต่เรื่องของน้ำหนักที่ขึ้นๆ ลงอย่างเดียวนะคะ ผู้หญิงเราเนี่ย ลองได้พูดแล้วก็ยิ่งสาวความยาวกันเข้าไป เพิ่มโน่นแต่งนี่ ….. เรื่องของอาหาร ทั้งๆ ที่อยากกินซะเหลือเกิน แต่ก็ยังเอาขึ้นมาเปิดประเด็นกับเพื่อนสาวได้ อย่างเช่น... Read more �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม