Sunday, January 22, 2012

ไนท์ รัฐพล จุลเปมะ โต้ไม่ได้ทำร้าย ต่าย สายธาร

ไนท์ รัฐพล จุลเปมะ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการไนท์ เอนเตอร์เทน วันนี้ 9 ธ.ค. แบบสด ๆ ร้อน ๆ กรณีตกเป็นข่าวที่อดีตนักแสดงสาว ต่าย สายธาร ระบุว่าเป็นแฟนหนุ่มและได้ืำทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำและได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.วังทองหลาง ไนท์ รัฐพล จุลเปมะ โต้ไม่ได้ทำร้าย ต่าย สายธาร โดย ไนท์ รัฐพล เปิดใจว่า “ผมงงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมยืนยันได้ว่าผมไม่ได้ทำครับ ผมต้องการออกมาพิสูจน์ตัวเองคือผมไม่ได้ทำและจะให้ผมรับได้อย่างไร... Read more �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม