Saturday, January 21, 2012

อาร์ตโต้ไม่เคยคบไอซ์แค่รู้จัก-น้ำฝน ซีเรียส

หลังเสร็จพิธีบวงสรวงละครเรื่องหงส์สะบัดลายŽที่ช่อง3 หนองแขม พระเอกหนุ่ม อาร์ตžพศุตม์ บานแย้ม เปิดใจถึงข่าวที่มีวีเจ.สาวไอซ์žพิลาสินี พิชัยกุลวรสิริ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเคยคบหากับหนุ่มอาร์ตžมา 2 ปี และเพิ่งมารู้ที่หลังว่าพระเอกหนุ่มคบกับนางเอกสาวน้ำฝนžพัชรินทร์ จัดกระบวนพล อาร์ตโต้ไม่เคยคบไอซ์แค่รู้จัก-น้ำฝน ซีเรียส หนุ่มอาร์ตžกล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า เขาบอกคบผมมา 2 ปี ถามว่ารู้จักผู้หญิงคนนี้มั้ย น่าจะรู้จักแต่ไม่เคยคบกัน ข่าวว่าเขาไปเสริมอึ๋มแล้วไปดูแลเขา ผมไม่เคยไป พูดถึงระยะเวลา2ปีที่เขาบอกว่าคบ เขาบอกไม่รู้ผมคบฝนอยู่ แต่ผมน่ะประกาศว่าคบฝนมา2ปีแล้ว แล้วเขามาบอกว่าไปเจอผมที่งานเปิดตัวหนังชิงหมาเถิดก็ผ่านมาปีกว่าๆ แล้วบอกว่าเห็นผมเดินกับฝนอยู่แล้วจะเป็นไปได้เหรอที่เขาจะไม่รู้ ข้อสองบอกว่าเลิกกับผมได้เดือนกว่าผมไม่เจอผู้หญิงคนนี้มา 2 ปีแล้วมั้ง... Read more �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม