Thursday, January 12, 2012

งานหนักตลอด!ซีอีโอเรือรับสุดเหลือเชื่อต้องเจอปอร์โต้

ไบรอัน มาร์วู้ดผู้บริหารคนดังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถึงกับอึ้งไปเลยเมื่อทีมถูกจับสลากให้เล่นรอบ 32 ทีมสุดท้ายรายการยูโรป้า ลีกกับแชมป์เก่าอย่างปอร์โต้โดยบอกว่ามันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งเอามากๆ งานหนักตลอด!ซีอีโอเรือรับสุดเหลือเชื่อต้องเจอปอร์โต้ “เรือใบสีฟ้า”ต้องตกรอบแชมเปี้ยนลีกส์เมื่อจบเพียงอันดับสามในกลุ่มที่มีบาเยิร์น,นาโปลีและบีญาร์เรอัลร่วงวง และอย่างไม่คาดฝันพวกเขาก็ถูกจับสลากให้เจอกับของแข็งในศึกยูโรป้า ลีกอย่างปอร์โต้อีก “มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งเมื่อต้องจับสลากมาเจอกับแชมป์เก่า”มาร์วู้ดกล่าว “เราเพิ่งผ่านกลุ่มที่อาจเรียกได้ว่ายากที่สุดในแชมเปี้ยนลีกส์มาหมาดๆและเราก็ต้องผิดหวังที่ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบถัดไปได้ แล้วดูตอนนี้สิเรายังต้องมาดวลกับแชมป์เก่าในยูโรป้า ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้ายอีก” ด้วยเหตุนี้มาร์วู้ดก็เลยปล่อยมุขแก้เซ็งว่า”เราแค่คิดว่าบางทีถ้าเราติดต่อไปยังเชลซีเพื่อมอบข้อมูลเกี่ยวกับการเล่นทั้งหมดของนาโปลี บางทีอังเดร วิลลาส-โบอาสจะบอกเราเกี่ยวกับทุกอย่างของปอร์โต้”  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม