Monday, January 16, 2012

ครับพี่ครับ…เตเบซลั่นกูไม่กลับอังกฤษแล้วโว้ย

คาร์ลอส เตเบซหัวหอกมะขามข้อเดียวของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์กร้าวว่าเขาจะยอมหั่นค่าเหนื่อยตัวเองเพื่อย้ายทีม และไม่ขอกลับไปเหยียบผืนแผ่นดินอังกฤษอีกแล้่ว ครับพี่ครับ…เตเบซลั่นกูไม่กลับอังกฤษแล้วโว้ย เตเบซตกเป็นเป้าหมายของทางเอซี มิลานซึ่งยักษ์ใหญ่จากอิตาลีไม่พร้อมที่จะซื้อตัวเขา โดยเลือกที่จะยืมตัว แต่ทางแมนฯ ซิตี้นั้นต้องการจะขายเขาออกไปเพียงอย่างเดียว โดยอีกหนึ่งทีมที่มีงบประมาณและพร้อมจ่ายเงินก้อนโตก็คือปารีส แซงแยร์แมงก์ “ผมไม่สนหรอกว่าผมจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเอง ผมเหนื่อยกับการเดินทางไปๆมาๆ” “ผมจะไม่กลับอังกฤษอีกแล้ว” “ผมต้องการจะออกสตาร์ทปรีซีซั่นกับทางโบค่าและลงเล่นในรายการโคป้า ลิเบอตาดอเรส” แม้ว่าทางเตเบซจะเปิดเผยความต้องการอยากไปเล่นให้กับโบค่า จูเนียร์ส แต่ทางสโมสรก็ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขาไม่มีเงิน 40 ล้านยูโรไปจ่ายเป็นค่าตัวเขาแน่นอน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม