Wednesday, January 18, 2012

ฝากด้วย!พี่วีปลุกผีต้องเล่นสนุกและแชมป์ฝากแฟนๆ

ฝากด้วย!พี่วีปลุกผีต้องเล่นสนุกและแชมป์ฝากแฟนๆ แม้ไม่ได้เล่นอีกแล้วแต่ เนมันย่า วิดิช ปราการหลังเทอร์มิเนเตอร์ส่งเสียงไปยังเหล่าพลพรรคแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทั้งหลายต้องเล่นฟุตบอลตื้นเต้นเร้าใจคนดูไปพร้อมกับคว้าแชมป์เพื่อชดเชยความผิดหวังหลังกระเด็นตกรอบยุฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปอย่างไม่น่าเชื่อ อดีตกัปตันทีมชาติเซอร์เบียโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเข่าพังในเกมที่ปราชัยต่อ บาเซิล เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนจนต้องพักตลอดทั้งฤดูกาล แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวเชื่อมั่น ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าต่อไปแม้ไม่มีเขา “เราเล่นเพื่อแฟนบอล เราไม่ได้เล่นเพื่อตัวเองเลย ” วิดิชเปิดใจผ่าน ยูไนเต็ด แม็กกาซีน “หากเราทำให้แฟนบอลมีความสุขในเวลาเดียวกันทั้งได้ชัยชนะและก็แชมป์ไปด้วย นั่นคงเป็นอะไรที่เฟอร์เฟกต์มาก” “ผมทราบดีเราดูไม่เหมือนว่าจะเล่นเกมเอนเตอร์เทนคนดูได้ตลอดทุกครั้งที่ลงไปลุยในสนาม แต่เราควรจะพยายามทำให้ได้” “ไม่มีใครอยากมีส่วนอยู่ในทีมที่เล่นฟุตบอลน่าเบื่อหรอกนะ เมื่อคุณลงไปในสามคุณก็อยากภูมิใจในสิ่งที่คุณทำและคุณอยากสร้างความสนุกให้กับบรรดาแฟนๆ”  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม