Wednesday, January 11, 2012

พาร์ดิวพอใจไม่ตำหนิลูกทีมแม้น่าจะชนะ

อลัน พาร์ดิวกุนซือของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดยันยังพอกับผลงานของลูกทีมอยู่แม้จะทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับสวอนซี ซิตี้ไปแบบไร้ประตู พาร์ดิวพอใจไม่ตำหนิลูกทีมแม้น่าจะชนะ “สาลิกาดง”ครองครึ่งแรกด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมโดยพวกเขายิงชนเสาถึงสองครั้งสองคราและก็เกือบจะได้ประตูอยู่หลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายแล้วก็เจาะ”หงส์ขาว”ไม่เข้า อย่างไรก็ตามพาร์ดิวก็ยืนยันว่ายังพอใจแม้จะไม่ชนะในเกมนี้ “ผมบ่นอะไรลูกทีมมากไม่ได้จริงๆ เราดักจังหวะพวกเขาได้ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เราตั้งไว้ เราทำให้พวกเขาต้องกดดันและทำพลาดด้วย”พาร์ดิวกล่าว “ครึ่งแรกเป็นครึ่งที่เราเล่นได้ดีกว่านะ เราบุกขึ้นไปแล้วได้โอกาสจบ เราพาบอลเข้าเขตโทษได้” “แต่พวกเขาก็ไม่ได้เก็บคลีนชีทมา 7 นัดแบบไร้ความหมายนะ สวอนซีน่ะมีสปิริตที่ดีและแม้พวกเขาจะครองบอลไม่ได้เหมือนที่พวกเขาเคยทำได้ พวกเขาก็ยังเล่นเกมรับได้ดีมากๆและประตูเองก็เหนียวด้วย” “เราลองทำทุกทางแล้ว พวกเขาก็เหมือนจะเจอคำตอบด้วย แต่จากที่พูดไป เราก็เจาะเข้าไปได้หลายครั้ง เราน่าจะได้ประตูนะและเราน่าชนะเกมนี้ด้วย” “แต่โดยรวมแล้ว ผมก็ไม่ได้ผิดหวังอะไรมากหรอกนะ ผมว่าเราเล่นกันได้ดีเลย”  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม