Monday, January 30, 2012

ซัวเรซถ่อมตัวยันไม่คิดทาบรัศมีเมสซี่

ซัวเรซถ่อมตัวยันไม่คิดทาบรัศมีเมสซี่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าไม่ได้เก่งในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ราชาลูกหนังโลกชาวอาร์เจนติน่า ซัวเรซ ยังคงทำผลงานได้ร้อนแรงต่อเนื่อง โดยล่าสุดเหมาคนเดียว 4 ประตูให้ทีมชาติอุรุกวัย ในเกมถล่ม ชิลี ยับเยิน ทำให้มีการยกย่องว่าเวลานี้กองหน้าวัย 24 ปีเก่งเทียบเท่ากับ เมสซี่ ได้เลยทีเดียว แต่เจ้าตัวไม่คิดแบบนั้น “การเปรียบเทียบระหว่างผมกับเมสซี่ ทำให้ผมดีใจมาก” “มันทำให้ผมยิ้มได้ แต่ผมคิดว่าการเปรียบเทียบแบบนี้มีเฉพาะกับแฟนอุรุกวัย เพราะทุกอย่างมันไปด้วยดีในเวลานี้” “ผมมีความสุข... Read more �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม