Thursday, January 19, 2012

ตัวสำรองตลอดกาล ชามัคห์ทนไม่ไหวขอลาปืนหลังจบฤดูกาล

ตัวสำรองตลอดกาล ชามัคห์ทนไม่ไหวขอลาปืนหลังจบฤดูกาล มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าช่าวโมร็อคโกของอาร์เซนอลเปิดใจว่าพร้อมย้ายออกไปจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมหลังจากจบฤดูกาลนี้เพราะไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามกับทีมมากนัก ชามัคห์ที่ได้รับโอกาสลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปเพียงหนึ่งเกมในฤดูกาลนี้ บอกว่า “ผมอายุ 27 แล้ว ผมต้องการลงเล่น ผมไม่สามารถอยู่อย่างนี้ได้ไปตลอด ผมคงจะไม่สามารถย้ายออกไปได้ในช่วงเดือนมกราคม แต่ผมจะตัดสินใจครั้งสำคัญในช่วงเดือนมิถุนายน” “ผมประหลาดใจกับข้อเสนอที่ผมได้รับเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ความตั้งใจของผมคิอการอยู่กับอาร์เซนอลไปก่อน” ชามัคห์ตอบอีกว่า “กลับไปเล่นในฝรั่งเศสหรือ? ถ้าใช่คงจะเป็นบอร์กโดซ์”  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม