Monday, January 16, 2012

เวนเกอร์ตั้งเป้าบุกดับเรือนำปืนกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์

เวนเกอร์ตั้งเป้าบุกดับเรือนำปืนกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อลลั่นขอบุกเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้าเพื่อนำปืนใหญ่ กลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ”ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ตั้งเป้าขอนำทีมบุกเชือด “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงเอติฮัด สเดเดี้ยมตามโปรแกรมที่จะพบกันสัปดาห์หน้าเพื่อเป็นการพิสูจน์อีกครั้งว่า พวกเขากลับเข้าสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังเมื่อช่วงเปิดฤดูกาลฟอร์มออกทะเลจนแทบหาฝั่งไม่เจอ “เราต้องรักษาฟอร์มของเรา ช่วงนี้ไห้ได้ตลอดไปแม้จะใม่ใช่เรื่องง่ายๆก็ตาม โดยเฉพาะสัปดาห์หน้าในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นเกมที่จะหนักมากซึ่งผมจะพยายามจะผ่านมันไปให้ได้ เหมือนที่เราทำได้กับผลงานของเราในตอนนี้ทั้งที่ช่วงแรกๆของฤดูกาลเราอยู่ ท้ายตารางจนหลายทีมมองข้ามเราไปแล้ว” อาร์แซน เวนเกอร์... Read more �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม