Sunday, January 8, 2012

อี ฮง กี (Lee Hong Ki) เป็นพรีเซนเตอร์ ครีมเปลี่ยนสีผม จัสท์โมเดอร์น

อี ฮง กี  เป็นพรีเซนเตอร์ ครีมเปลี่ยนสีผม จัสท์โมเดอร์น ครีมเปลี่ยนสีผม จัสท์โมเดอร์น คัลเลอร์ฟูล ว้าว เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ผมคุณสีสวยมาก” ดึง “อี ฮง กี (Lee Hong Ki) แห่ง FT Island” เป็นพรีเซนเตอร์ การันตีสีผมสวยสไตล์เกาหลี เปิดตัวไปหมาดๆ กับ ภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “ผมคุณสีสวยมาก” โดยผลิตภัณฑ์ จัสท์โมเดอร์น... Read more �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม