Monday, January 30, 2012

โอจิโฮ (Oh Ji Ho) พบคู่ควอนซังวู (Kwon Sang Woo) เดินเล่นด้วยกัน

โอจิโฮ (Oh Ji Ho) พบคู่ควอนซังวู (Kwon Sang Woo) เดินเล่นด้วยกัน ในรายการยอดนิยมที่ออกอากาศในวันที่ 9 พฤศจิกายนที่โอจิโฮ (Oh Ji Ho) อยู่ระหว่างการสัมภาษณ์ แล้วเขาได้บอกความคิดจากใจจริงเกี่ยวกับชีวิต, การงาน และการแต่งงานของเขา เกี่ยวกับเรื่องของการแต่งงานเขากล่าวว่า “ผมบอกกับตัวเองว่า ผมต้องแต่งงานก่อนผมอายุ 35 ปี, ก่อนผมอายุ 38 ปี แต่ตอนนี้ผมอายุ 36 ปี…... Read more �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม