Monday, March 12, 2012

“เบลล์” อยากลบรอยสัก

เป็นอีกคนที่หลงใหลการสักเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับอดีตนักร้องสาวขาแดนซ์วง “ไชน่าดอลส์” อย่าง “เบลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล” ซึ่งพักหลังมานี้เจ้าตัวได้หันไปเอาดีเป็นครูสอนเต้น แต่งานนี้สาวเบลล์ก็ได้ออกมาเปรยด้วยเสียงอ่อยๆ ว่ารู้ซึ้ง เพราะรอยสักที่มีตามเนื้อตัวมีผลกระทบกับการทำหน้าที่ครู จนต้องรีบไปลบรอยด่วน “เบลล์” อยากลบรอยสัก “ตอนวัยรุ่นเราไม่คิดอะไร เราชอบ เราสนุก อยากเท่ห์ ตอนนั้นเราคิดน้อย ตอนนี้เราคิดเยอะ โตมาก็ย้อนไม่ได้แล้วเนอะ แต่ก็ไม่ได้มองว่ามันแย่ค่ะ เพราะเราก็ชื่นชอบรอยสัก แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง เอามาไว้บนตัว บนร่างกาย แต่คนไทยก็ต้องแคร์ผู้ใหญ่ที่เขายังไม่เปิดกว้าง จริงๆ เบลล์มีรอยสัก 4 ที่... Read considerably more �  See considerably more..

บทความที่ได้รับความนิยม