Saturday, March 17, 2012

“กระแต”เพิ่งเผย ลดระดับสัมพันธ์ “เกิ้น” ครึ่งปีแล้ว

“กระแต”เพิ่งเผย ลดระดับสัมพันธ์ “เกิ้น” ครึ่งปีแล้ว ดาราสาว กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ให้สัมภาษณ์เมื่อ 4 ก.พ. ถึงความสัมพันธ์ล่าสุดกับเกิ้น แฟนหนุ่ม ว่า “เราถอยมาเป็นพี่น้องกันค่ะ” เมื่อถามว่า ลดระดับความสัมพันธ์นานหรือยัง กระแตกล่าวว่า ได้ครึ่งปีแล้วค่ะ กระแตคิดว่าบางทีถ้าเกิดเราคุยกันแล้วเราคิดว่าควรเป็นพี่น้องกันดีกว่ามันก็คงดี เราก็คุยกันก่อน ตอนนี้เขาก็แฮปปี้นะคะ เพราะเรามีเวลาคุยกันก่อนที่จะถึงทุกวันนี้ เราก็มีโอกาสคุยกันว่ามันไม่ใช่นะ เราคุยกันมาตั้งนานแล้วจนมาตอนนี้ เราก็รู้สึกว่ามันแฮปปี้ดี ถามว่า เป็นฝ่ายตัดสินใจลดระดับความสันพันธ์เองใช่มั้ย กระแตกล่าวว่า “ใช่ค่ะ(ยิ้ม)”... Read far more �  See far more..

บทความที่ได้รับความนิยม