Sunday, February 5, 2012

วง Super Junior ฉลองครบรอบ 6 ปี

วง Super Junior ฉลองครบรอบ 6 ปี ในวันที่ 6 พฤศจิกายนเรียววุค (Ryeo Wook) จากวง Super Junior อัพโหลด 2 ภาพสำหรับครบรอบ 6 ปีของพวกเขาที่ Twitter โดยที่เขาเขียนข้อความพร้อมกับภาพว่า “ผ่านมานานถึง 6 ปีตั้งแต่ที่พวกเราเปิดตัวเข้าวงการครับ ด้วยความรักของคนจำนวนมากมายจึงทำให้ผมคิดว่าพวกเราสามารถสร้าง 6 ปีแห่งความทรงจำได้ ขอบคุณมากครับ ผมขอขอบคุณจากใจจริงสำหรับแต่ละคนและทุกๆ คนในสมาชิกของพวกเราครับ... Read more �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม