Saturday, January 7, 2012

“เก้า”แย้ม!กุมภาปีหน้า เพลงใหม่ได้ฟังกันแน่นอน

พระเอกวัยทีนรูปหล่อน้อง เก้า จิรายุ เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กๆซึ่งมีผลงานต่างๆมากมาย ทั้งงานหนัง ละคร โฆษณา ล่าสุดเจ้าตัวมาในแนวนักร้อง ซึ่งยังไม่ใช่อัลบั้มเดียวอย่างเป็นทางการ แต่เป็นซิงเกิ้ลไปก่อน เผยรู้สึกตื่นเต้นกับงานเพลงชิ้นนี้เป็นอย่างมาก แย้มอดใจรอกุมภาปีหน้าได้ฟังชัวร์ “เก้า”แย้ม!กุมภาปีหน้า เพลงใหม่ได้ฟังกันแน่นอน ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง งานตอนนี้ถ้าใกล้ที่สุดก็จะมานเพลงช่วงนี้ก็ซ้อมกันอยู่ ซึ่งจะเป็นซิงเกิ้ลออกประมาณช่วงกุมภา จริงๆเลื่อนจากปลายปีมาเป็นต้นปี ก็จะเป็นเพลงทำกับGTH ผมเองก็ไม่รู้ว่าเพลงเป็นแนวไหน แต่ผมว่าเป็นแนวที่โดนใครหลายๆคน แต่ยังไม่ได้เป็นอัลบั้มก็เป็นซิงเกิ้ลไปเรื่อยก่อน ตอนแรกบอกไม่ทำ เป็นไงมาไงถึงตกลงปลงใจทำเพลงได้ คือมันเหมือนกับว่าตอนแรกเรายังไม่พร้อมเพราะมีหลายๆอย่าง เหมือนอย่างหลายๆคนๆบอกบางทีเราไม่พร้อมที่จะทำเพลงจริงๆ แต่พอเจอขอเสนอเป็นซิงเกิ้ลไปเรื่อยๆมันก็ดีสำหรับเรา ผมเองก็เรียนไปด้วยแล้วอาชีพเราก็คือการแสดง การร้องเพลงก็เป็นอาชีพรอง เราก็พัฒนาเรื่อยๆมาจากซิงเกิ้ลเล็กๆก่อน... Read more �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม