Monday, January 23, 2012

โดมโต้แม่ไม่ปลื้มกัสจังฉะสื่อตีความมั่ว-ปัดมองเป็นของเล่น

  ทำเอา โดม ปกรณ์ ลัม ฉุนกับข่าวคุณแม่ แหม่ม ไม่ปลื้มหวานใจคนใหม่ กัสจัง เพราะเด็กเกิน โดมโต้แม่ไม่ปลื้มกัสจังฉะสื่อตีความมั่ว-ปัดมองเป็นของเล่น  นักร้องหนุ่มยันไม่มีคำพวกนี้หลุดมากจากปากคุณแม่วอนสื่ออย่าตีความกันไปเอง ช่วยให้เกียรติฝ่ายหญิงด้วย  ข่าวที่ว่าแม่โดมไม่ปลื้ม? จริงๆ เรื่องนี้เป็นการตีความกันไปเองนะ ผมไปดูคลิปวีดีโอที่สัมภาษณ์คุณแม่ผม ไม่มีคำว่าคุณแม่ไม่ปลื้มออกมาเลยครับ ความหมายที่คุณแม่พูด ช่วยฟังจาก ปากผม อย่าไปตีความกันมั่วๆ ให้เป็นประเด็น คุณแม่ผมเป็นห่วงน้องเขาเพราะรู้สึกว่าผมเป็นผู้ชาย ตัวน้องเขาเองยังเด็ก คุณแม่ถามว่า เป็นห่วงไหมค่ะ คุณแม่ก็บอกว่าไม่ห่วงโดมหรอก โดมโตแล้วทำงานแล้ว อยู่ในวัยที่ดูแลตัวเองได้... Read more �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม