Monday, January 23, 2012

มันโช่ข้องใจรุมมินิเก้จะอะไรกับเรือนักหนา

มันโช่ข้องใจรุมมินิเก้จะอะไรกับเรือนักหนา โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือมาดเนี๊ยบของแมนเชสเตอร์ ซิตี้สวมบทขาลุยเตรียมเข้าไปเคลียร์ใจกับคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิคในวันพุธนี้ รุมมินิเก้ออกมาวิจารณ์ “เรือใบ” สำหรับการไล่ทุ่มเงินซื้อตัวนักเตะในราคาสูง โดยบอกว่าการทำแบบนี้ไม่ได้เป็นผลดีต่อเกมฟุตบอลยุโรปและยังขัดต่อ กฏแฟร์เพลย์ทางการเงินของยูฟ่าอีกด้วย “ผมไม่เข้าใจพฤติกรรมของรุมมินิเก้ที่มีต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้เลย” มันโช่กล่าว “6 เดือนแล้วนะที่เขาพูดโจมตีเราในเรื่องแฟร์เพลย์ทางการเงินและเขาก็ยังมาพูดอีกว่าอยากให้นาโปลีเข้ารอบต่อไป” “ผมไม่รู้ว่าเราต่างกันยังไงนะ เพราะผมคิดว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้พยายามทำเรื่องนี้เพื่ออนาคตในอีกสองปีข้างหน้า แต่ผมไม่เข้าใจว่ารุมมินิเก้เป็นอะไรของเขา เดี๋ยววันพรุ่งนี้(พุธ)ผมจะหาตัวเขาให้เจอ แล้วขอเคลียร์เรื่องนี้หน่อย”  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม