Tuesday, January 24, 2012

คิมบอม (Kim Bum) ลดน้ำหนักมากกว่า 10 กิโลกรัมเพื่อละคร Padam Padam

คิมบอม (Kim Bum) ลดน้ำหนักมากกว่า 10 กิโลกรัมเพื่อละคร Padam Padam ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนักแสดงและทีมงานจากละครเรื่องใหม่ Padam Padam มารวมตัวกันที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม Seoul Palace เพื่องานแถลงข่าว ในกิจกรรมนี้นักแสดงชายคิมบอม (Kim Bum) เปิดเผยว่า “ผมลดน้ำหนักถึง 25 ปอนด์สำหรับบทของผมในละครเรื่องใหม่ ผมเพียงแค่คิดว่าบทนี้ไม่ควรจะมีร่างกายที่อวบอ้วนเกินไปครับ ผมเริ่มออกกำลังกายก่อนที่พวกเราจะเริ่มถ่ายทำ เนื่องจากผมมีเวลาว่างก่อนครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะว่า “กุ๊กซู... Read more �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม