Tuesday, January 10, 2012

ไร้ผู้ต่อต้าน! เมสซี่ประกาศแข้งเลี่ยนยึดครองโลกแล้ว

เอาไปเลยตำแหน่ง จ้าวโลก ลิโอเนล เมสซี่ แข้งหมายเลขหนึ่งของโลกชาวอาร์เจนติน่า ออกมาประกาศว่าบาร์เซโลน่าคือทีมหมายเลขหนึ่งของโลกในเวลานี้หลังจากเอาชนะ ซานโต๊สราบคาบ 4-0 ซิวแชมป์คลับเวิร์ลคัพไปครองได้สำเร็จ “เราคือทีมหมายเลขหนึ่งของโลก และผมกับเพื่อนร่วมทีมรู้สึกปลิ้มใจในแชมป์นี้” เมสซี่บอก “ผมดีใจที่สามารถทำประตูได้เหมือนที่ผมทำได้ครั้งล่าสุดในศึกชิงแชมป์สโมสร โลกนัดชิงชนะเลิศกับเอสตูเดนเต้ (ในปี 2009 บาร์เซโลน่าชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ)” ด้านมูริซี่ รามัลโญ่ เฮ้ดโค้ชชาวบราซิลของซานโต๊สบอกว่า “ในวันนี้ผมไม่คิดว่ามีทีมไหนสามารถพิชิตบาร์เซโลน่าได้  บางทีอาจจะมีบางคนที่สามารถคิดค้นเคล็ดลับ(ในการเอาชนะบาร์ซ่า)ได้ในอนาคต”  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม