Tuesday, January 10, 2012

แรง! คีนจวกเฟอร์กี้ไม่ได้ทำเพื่อผีแต่ทำเพื่อตัวเอง

โอ้ว แรงโคตร รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาจวกเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่าของเขาว่าไม่ได้ยืนเคียงข้างและสนับสนุนเขาอย่างที่แฟนบอลหลาย เข้าใจ ก่อนหน้านี้คีนวิพากษ์วิจารณ์ทีมปีศาจแดงว่า “สมควร” แล้วที่ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากเกมที่แพ้ให้กับบาเซิล 1-2 ทำให้เฟอร์กี้ออกมาตอบโต้ว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่โดนวิพากษ์วิจารณ์จาก “คนที่เคยคิดว่าอยู่ข้างเดียวกับเรา” คีนตอบเรื่องนี้ว่า “ในช่วงก่อนที่ผมจะย้ายออกมาจากยูไนเต็ด ผมพูดเกี่ยวกับการคุมทีมของอเล็กซ์ด้วยคำสองคำที่เขามักจะใช้เสมอคือ “อำนาจและการควบคุม” ผมเข้าใจเรื่อง “อำนาจและการควบคุมคนที่อยู่ภายในสโมสรดี” เข้าใจ 100 เปอร์เซ็นต์เลยล่ะ แต่ไม่ใช่เรื่องอำนาจและการควบคุมคนที่ย้ายออกจากสโมสรมาแล้ว เขาพยายามจะมามีอำนาจและควบคุมผม แต่ผมออกจากยูไนเต็ดมาได้ 6... Read more �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม