Tuesday, January 10, 2012

ข้าน้อยขอคารวะ! เนย์มาร์ซึ้งจัดโดนบาร์ซ่าสอนบอลยกเป็นโคตรทีม

สู้ไม่ได้จริงๆ นั่นแหละ เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิลของซานโต๊ส ออกมายอมรับความพ่ายแพ้หลังจากทีมของเขาถูกบาร์เซโลน่าพิชิตอย่างราบคาบ 4-0 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์สโมสรโลกที่ประเทศญี่ปุ่น ไอ้หนูวัย 19 ปีบอกว่า “ผมไม่รู้ว่าบาร์เซโลน่าจะไร้พ่ายหรือไม่ แต่พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในโลก ที่นี่วันนี้เราได้เรียนรู้ว่าการเล่นฟุตบอลคืออะไร ประสบการณ์ที่เราได้รับจากเกมนี้ เราจะเอาไปเป็นบทเรียน วันนี้บาร์เซโลน่าสอนให้รู้ว่าฟุตบอลนั้นเล่นอย่างไร” เขายังพูดอีกว่า “กวาร์ดิโอล่าเคยพูดว่าพวกเขาเจอความพ่ายแพ้มาเยอะมากกว่าที่พวกเขาจะเจอชัย ชนะ นี่คือสิ่งที่ซานโต๊สต้องการ บางทีเราอาจจะกลับมาในปีหน้าและกลายเป็นแชมป์ก็ได้”  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม