Wednesday, March 21, 2012

แฟชั่นที่คาดผมสุดแบ๊ว

แฟชั่นที่คาดผมสุดแบ๊ว ทรงผม เป็นสิ่ง ที่สามารถเปลี่ยนบุคลิกคุณให้ดูดีขึ้นได้แต่เครื่องประดับที่ติดบนทรงผมนั้น สามารถเพิ่มความสวยให้กับตัวคุณไม่น้อยไปกว่ากัน วันนี้เกร็ดดี้มีเทรนด์ใหม่ที่จะช่วยให้คุณสาวๆดูวัยอ่อนนั้นก็คือ ที่คาดผม เพราะไม่ว่าจะหันไปที่ไหน มุมไหน เห็นคุณสาวๆจะมีอะไรมาเป็นเครื่องประดับอันสวยงามอยู่บนผม ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมสำหรับคุณสาวๆที่อยากแบ๊วเพราะไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ เพียงแค่คุณใส่ที่คาดผมเข้าไปเพียงชิ้นเดียว คุณสาวๆจะดูโดดเด่น สะดุดตาไปแถมยังสดใสไปในตัวอีกด้วยคะ ก่อนที่เราจะหยิบที่คาดผมมาใส่ให้สวยงามไม่ใช่เรื่องยาก ลองดูวิธีใส่ที่คาดผมกันนะคะ คุณสาวๆคนไหนจะปล่อยผมตรงสลวยหรือปล่อยผมดัด วิธีทำง่ายๆเพียงแค่ใส่แว็กซ์ หวีจัดทรงให้เข้าที่ จากนั้นแบ่งผมหน้าม้าและผมด้านข้างให้พอดีกับกรอบหน้า สำหรับคุณสาวๆ ที่มีรูปหน้าค่อนข้างอวบอิ่ม อย่าปล่อยผมด้านข้างเยอะเกินไปนะคะ จะเป็นการเน้นให้ใบหน้าของคุณดูใหญ่ขึ้น สำหรับสาวรูปหน้าเล็กเรียวรูปไข่หรือสาวมั่นใจในใบหน้าอันงดงามของตัวเองจะ เปิดหน้าผากรับลมหนาวก็ไม่ว่ากัน หลังจากนั้นใส่ที่คาดผมและจัดระเบียบของที่คาดผมก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย แล้วคะ การปล่อยผมของคุณก็ไม่ธรรมดาอีกต่อไปนะคะ สำหรับคุณสาวๆผมหยักศกหรือผมฟู... Read considerably more �  See considerably more..

บทความที่ได้รับความนิยม