Saturday, March 17, 2012

นานา ไม่ซีเรียสงานรุมไร้เวลาปั๊มลูก

  แต่งงานมาได้สักพักแล้ว แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่สักที สำหรับคู่ “เวย์ ไทเทเนี่ยม” และ “นานา ไรบีนา” ซึ่งสาวนานาก็ชี้แจงว่า “จริงๆ แล้วเนี่ยเราเจอกันเพราะงาน ตอนนี้ชีวิตคู่เราก็อยู่กันด้วยที่เรารักการทำงานเหมือนกัน สนุกกับงาน และสนุกกับความรักของเรา เพราะฉะนั้นเนี่ยไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก็เอ็นจอยน่ะค่ะ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ถามว่ามีเวลาปั๊มลูกมั้ย มันก็เรื่อยๆ น่ะค่ะ จริงๆ ก็ยังไม่อยากจะให้ทุกคนโฟกัสในเรื่องนี้มาก เพราะไม่อยากกดดัน เราคิดว่า ถ้าเขาจะมาเมื่อไรก็คงจะมาเอง” เมื่อถามว่า ช่วงนี้สาวนานากำลังช่วยเตรียมงานแต่งใครบ้าง สาวนานาก็ตอบว่า “วุ้นเส้นไง ตอนนี้ที่ชัดเจนแล้วก็คงเป็นวุ้นค่ะ... Read considerably more �  See considerably more..

บทความที่ได้รับความนิยม