Wednesday, March 21, 2012

แฟชั่นหมวกเก๋ๆ ใส่แล้วอินเทรนด์

แฟชั่นหมวกเก๋ๆ ใส่แล้วอินเทรนด์ ช่วงนี้แฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมมีมากมายให้เราเลือกสรร จนบางครั้งก็เลือกกันไม่ถูก บางครั้งเราก็ควรจะเลือกที่เหมาะกับตัวเราสภาพบ้านเมืองเรา วันนี้บูรินขอเอาแฟชั่นที่สามารถใช้ได้จริงๆ มาให้สาวๆ ได้ชมกันนั่นก็คือ หมวกค่ะ บ้านเมืองเราแดดแรงการสวมหมวกป้องกันแสงแดดเพื่อไม่ให้มาทำลายผิวเรานั้นควร และจำเป็นอย่างยิ่ง และตอนนี้ก็มีแฟชั่นหมวกมากมายออกมาให้เราเห็นมากมาย เหล่าศิลปิน ดารา ก็ใส่กันมากมาย ถ้าสาวๆ คนไหนไม่มีไว้ในครอบครองจะเชยเอานะคะ ก่อนอื่นก่อนที่จะไปหามาไว้ใส่เดินเริ่ด เชิ่ด เราลองไปดูกันก่อนดีกว่าว่าหมวกประเภทไหนควรใส่อย่างไร หมวกทรงปีกใหญ่ หมวกลักษณะนี้จะฮิตมากเมื่อไปทะเลเราจะเห็นสาวๆหลายคนใส่กันมากมาย เพราะนอกจากจะกันแดดได้ดีแล้ว ยังสามารถเป็ยพร็อบในการถ่ายรูปให้คุณดูเป็นเจ้าหญิงแสนสวยได้ง่ายไเมื่อคุณ ใส่คู่กับเเม๊กซี่เดรสแสนสวย หมวกทรง Fedora Hat (ทรงไมเคิล) หมวกลักษณะแบบนี้จะออกแนวใส่ได้บ่อยใส่เวลาไปเดินเล่นชิวล์ๆ... Read more �  See more..

บทความที่ได้รับความนิยม